CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

MP HOA SEN  rất trân trọng sự tin tưởng từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ công. Với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, được công nhận của Bộ Y Tế, giúp khách hàng gìn giữ vẻ đẹp theo thời. Đối với chúng tôi, chất lượng luôn là tiêu chuẩn hàng đầu và phản hồi khách hàng là minh chứng rõ nhất. Sản phẩm sẽ được đóng gói và đảm bảo nguyên vẹn khi được giao tới khách hàng.

Các đơn hàng được chấp nhận trả hoàn với các điều kiện cụ thể:

1. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG:

1.1 Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.

1.2 Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
1.3 Các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất: áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng.
Trong các trường hợp còn lại, Công ty rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng.

   - Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

   -  Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

   -  Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.

   -  Kiện hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.

2. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN:

Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, Công ty hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng, voucher hoặc điểm thưởng.
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, Công ty hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua voucher/điểm thưởng.

3. CÁCH THỨC TRẢ HÀNG:

Quý khách vui lòng thông báo ngay cho MP Hoa Sen trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. MP Hoa Sen có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ.
 

3.1 Truy cập thông tin:

Truy cập mphoasen@gmail.com hoặc liên hệ qua 0916.086.399 để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.

3.2 Phương thức hoàn trả:

Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website mphoasen@gmail.com.

3.3 Nội dung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng:
 

       Phòng Chăm sóc khách hàng Công ty TNHH Mỹ Phẩm Thảo Dược Hoa Sen

       CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM THẢO DƯỢC HOA SEN

       Số điện thoại: 0916.086.399 

        Địa chỉ: Số 15 đường 3C, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

        Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx

3.4 Thời gian xử lý đơn hàng:

Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và MP Hoa Sen vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, Công ty sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
 

3.5 Kiểm tra đơn  hàng

Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, MP Hoa Sen sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
 

3.5.1 Xác nhận giao dịch

     - Đơn hàng hợp lệ: Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, innisfree sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.
 

    -Đơn hàng không hợp lệ: Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, Công ty sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
 

4. CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG TRẢ VỀ HỢP LỆ:

Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để Công ty hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.

4.1. Tình trạng Đơn hàng trả về:

   - Sản phẩm đúng như trong miêu tả đã điền trong phiếu “Yêu cầu trả hàng” và còn nguyên tình trạng ban đầu khi nhận hàng.

   - Đơn hàng phải được trả về toàn bộ số sản phẩm trong đơn hàng, bao gồm hàng mua, phụ kiện và quà tặng kèm.

   - Mỗi đơn hàng chỉ có thể yêu cầu trả hàng tối đa 1 lần.
 

4.2. Đơn hàng trả về không hợp lệ nếu:

     - Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website mphoasen@gmail.com

     - Quá 10 ngày kể từ ngày Công ty xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về

    - Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…của đơn hàng

     - Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của Công ty ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.
 

5. CHỜ NHẬN HOÀN TIỀN:

Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), MP Hoa Sen sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.

Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, Quý khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của MP Hoa Sen để được tư vấn thêm.